ซื้อขายเครื่องออกกำลังกายง่ายๆผ่อนชำระ 0% , จัดส่งพร้อมติดตั้งทั่วประเทศ

(038)514-093

บทความ

Recourses, News, and Tutorials

รวบรวมบทความเกี่ยวกับเครื่องออกกำลังกาย การออกกำลังกาย และข้อมูลที่ควรรู้เกี่ยวกับการออกกำลังกาย

รวมรวมบทความเกี่ยวกับเครื่องออกกำลังกาย การบริหารกล้ามเนื้อเฉพาะส่วนและยังให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเปิดธุรกิจประเภทฟิตเนส เริ่มต้นอย่างไร ต้นทุนเท่าไหร่ และยังมีสาระข้อมูลที่ควรรู้อีกมากมาย รวมถึงเทคนิคการเล่นกล้ามในแต่ล่ะส่วน การสร้างกล้ามเนื้อในแต่ล่ะส่วน รวมถึงแนะนำเครื่องออกกำลังกายแต่ล่ะอย่างที่เราจำหน่าย อาทิ เครื่องเล่นหน้าอก เครื่องที่ใช้สำหรับเล่นกล้ามหน้าแขนหลังแขน อุปกรณ์ออกกำลังกายแต่ล่ะอย่าง ม้านั่งเล่นดัมเบล ม้านั่งปรับระดับ ชุดดัมเบล และอื่นๆอีกมากมาย

บทความล่าสุด

ชุดนี้สำหรับฟิตเนสเปิดฟิตเนสขนาดใหญ่ และสินค้าเป็นเกรด USA ทั้งหมดครับ

ชุดนี้สำหรับฟิตเนสเปิดฟิตเนสขนาดใหญ่ และสินค้าเป็นเกรด USA ทั้งหมดครับ

ชุดนี้สำหรับฟิตเนสเปิดฟิตเนสขนาดใหญ่ และสินค้าเป็นเกรด USA ทั้งหมดครับ ชุดนี้ทั้งหมดได้เครื่องทั้งหมด30ตัวด้วยกันครับ มีทั้งลู่วิ่ง จักรยานนั่งปั่นพิง และเครื่องแมชชีนรวม20ตัวครับ ทั้งหมดนี้ไม่ถึง1.6M ครับและของแถมอีกมากมายรวมแล้วสินค้าที่ท่านจะได้ราวๆ 50ชิ้นครับ สินค้าราคารวมค่าจัดส่งและติดตั้งเรียบร้อยแล้วครับ สินค้าของเราเป็นเกรดฟิตเนสทั้งหมดครับและราคาสินค้าของเราเป็นราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มเรียบร้อยแล้วครับ

อยู่ประเทศญี่ปุ่น จะดูฟุตบอล Premier league ยังไง?

อยู่ประเทศญี่ปุ่น จะดูฟุตบอล Premier league ยังไง?

สำหรับท่านที่มีปัญหาไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น แต่ฟุตบอลดันมาตรงกับวันที่เราไปเที่ยวพอดี วันนี้ผมจะมาแนะนำ แอพพลิเคชั่น (Application) ที่ใช้สำหรับดูบอล premier league ที่ประเทศญี่ปุ่นกันนะครับ นั่งๆอยู่ก็นึกขึ้นได้ว่าเอ่อ ตอนนั้นไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้วดันไปเจอวันเสาร์อาทิตย์พอดี เราดูฟุตบอลยังไงกันหว่า เลยจำได้ว่ามี 3 แอพพลิเคชั่น นี้ที่ตอนนั้นเรามั่วๆอยู่ ไปลองใช้กันเลยดีกว่าครับ

การลดน้ำหนักแบบ IF คืออะไร ทำง่าย ลดน้ำหนักได้จริง (2567)

การลดน้ำหนักแบบ IF คืออะไร ทำง่าย ลดน้ำหนักได้จริง (2567)

การลดน้ำหนักแบบ IF หรือ Intermittent Fasting เป็นหนึ่งในวิธีที่ได้รับความนิยม และมีงานวิจัยสนับสนุนหลายชิ้นในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมานี้ว่าสามารถ ลดน้ำหนักได้จริง การทำ IF ในแบบเดิมนั้น จะเน้นแค่ระยะเวลาในการกินอาหาร และอดอาหาร เช่น สูตร 16/8 จะเน้นให้กินอาหารในช่วงเวลา 8 ชม.ของแต่ละวัน และอดอาหารให้ได้ 16 ชม.ต่อเนื่องในแต่ละวัน แต่ไม่มีการกำหนดเวลาของวันในการอิ่มหรืออดว่าต้องเป็นช่วงกี่โมง แต่เทรนด์ล่าสุดพบว่า การกำหนดช่วงอิ่มหรืออดให้สอดคล้องกับเวลาของนาฬิกาชีวภาพ หรือ Circadian Intermittent Fasting (CIF) จะส่งผลดีต่อการลดน้ำหนักและสุขภาพมากขึ้น

ชาเขียว ดื่มตอนไหน เวลาไหนดีที่สุด มีประโยชน์ต่อร่างกายที่สุด

ชาเขียว ดื่มตอนไหน เวลาไหนดีที่สุด มีประโยชน์ต่อร่างกายที่สุด

เวลาที่ดีที่สุดในการดื่มชาเขียวอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความชอบและเป้าหมายด้านสุขภาพของแต่ละบุคคล ถ้าจะให้บอกว่าตอนไหนดีที่สุด คงตอบไม่ได้เพราะขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ล่ะคน บางทีก็น่าประหลาดใจว่าเมื่อคุณเลือกดื่มเครื่องดื่มอาจส่งผลต่อศักยภาพต่อการกายด้วยหรอ เช่นเดียวกับความเสี่ยงของผลข้างเคียงด้านลบหลายกอย่าง หลายคนชื่นชอบชาเขียว ทั่วโลกชื่นชอบชาเขียวและหวังว่าจะได้รับประโยชน์ด้านสุขภาพมากมาย บทความนี้จะมาพูดคุยเกี่ยวกับ ช่วงเวลาที่ดีและแย่ที่สุดในการดื่มชาเขียว กันนะครับ

ราคาม้านั่งเล่นดัมเบล ม้านั่งปรับระดับ ค่าติดตั้งและขนส่ง (2567)

ราคาม้านั่งเล่นดัมเบล ม้านั่งปรับระดับ ค่าติดตั้งและขนส่ง (2567)

วันนี้ CCTFITNESS อยากจะมาอัพเดท ราคาม้านั่งเล่นดัมเบล ม้านั่งปรับระดับ ค่าติดตั้งและขนส่ง (2567) ภายในนี้เราจะรวบรวมม้านั่งทุกชนิดไว้ในนี้หมดเลย ม้านั่งอาจจะถูกเรียกออกไปในหลากหลายชื่อ ม้านั่งออกกำลังกาย ม้านั่งแบนราบ ทั้งหมดล้วนคือม้านั่งที่ใช้ในการออกกำลังกายทั้งสิ้น แต่จะต่างกันคือ ม้านั่งนั้นมีหลากหลายรูปแบบทั้งที่เป็นแบบ ปรับระดับได้ และ ปรับระดับไม่ได้ แต่ทั้งหมดก็จะขึ้นอยู่กับฟังค์ชั่นของแต่ล่ะตัวด้วยเช่นกัน ราคาจะแตกต่างกันออกไป รวมถึงค่าขนส่งด้วยเช่นกัน ราคาก็จะแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับระยะทางที่ลูกค้าต้องการให้เราจัดส่ง

เรียบร้อยแล้วครับ หลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด

เรียบร้อยแล้วครับ หลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด

จัดส่ง เรียบร้อยแล้วครับ หลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด มีงบประมาณในการทำฟิตเนส หรือส่วนกลางเท่าไหร่ เราจัดให้ตามงบได้หมดครับ Inbox เข้ามาคุยรายละเอียดได้ครับ

ลูกค้าท่านใดที่สนใจเปิดฟิตเนสเรามีราคาเริ่มต้นในการเปิดฟิตเนสมีตั้งแต่เซ็ตเล็กจนถึงเซ็ตใหญ่ 369,000-1,150,000 บาท หรือลูกค้ามีงบในเปิดการเปิดฟิตเนสเองสามารถสอบถามได้ครับ ทางบริษัทมีจัดไฟแนนซ์ให้ลูกค้าด้วยครับมีดอกเบี้ย1.5% ต่อเดือนเท่านั้นครับ

ตึกกู๊ดเดย์แมนชั่น Goodday mansion คอนโดจังหวัดภูเก็ต

ตึกกู๊ดเดย์แมนชั่น Goodday mansion คอนโดจังหวัดภูเก็ต

ตึกกู๊ดเดย์แมนชั่น Goodday mansion คอนโดจังหวัดภูเก็ต ขอบคุณครับคุณต้น ตึกกู๊ดเดย์แมนชั่น Goodday mansion คอนโดจังหวัดภูเก็ต รอบนี้เพิ่มลู่วิ่งเกรดฟิตเนสX8000 เข้าอีก3ตัวด้วยกันครับ แน่นๆเลยครับ ตอนนี้เรายังมีสต้อกเหลืออยู่อีก 20ตัวนะครับ ราคาพิเศษครับ ทักเข้ามาสอบถามกันได้เลยครับ คิวพร้อมจัดส่งได้เลยครับ

ชุดดัมเบลพร้อมชั้นวาง2.5-25KG ราคาพิเศษ 37,900 บาท

ชุดดัมเบลพร้อมชั้นวาง2.5-25KG ราคาพิเศษ 37,900 บาท

ชุดดัมเบลพร้อมชั้นวาง2.5-25KG ราคาพิเศษ 37,900 บาท ชุดดัมเบลพร้อมชั้นวาง2.5-25KG ราคาพิเศษตอนนี้จาก 45,900 บาท เหลือ 37,900 บาท ลูกค้าท่านใดกำลังมองหาสินค้าเกรดฟิตเนส เราแนะนำรุ่นนี้ครับ เหล็กเกรดความหนา 3MM โครงเหล็กสีดำด้านดูทันสมัย

ลู่วิ่งไฟฟ้าเกรดฟิตเนสรุ่นX8400 พิเศษเหลือ 49,500 บาท

ลู่วิ่งไฟฟ้าเกรดฟิตเนสรุ่นX8400 พิเศษเหลือ 49,500 บาท

ลู่วิ่งไฟฟ้าเกรดฟิตเนสรุ่นX8400 พิเศษเหลือ 49,500 บาท ลู่วิ่งไฟฟ้าเกรดฟิตเนสรุ่นX8400 จากราคา 59,900บาท ราคาตอนนี้เหลือ2ตัวสุดท้าย พิเศษเหลือ 49,500 บาทเท่านั้นสินค้าราคารวมค่าจัดส่งและติดตั้งเรียบร้อยแล้วครับ

Call

(038)514-093
(038)820-187 ต่อ 104 (Fax.)
(089)750-7380 ( ไนส์ )

Store Information

บริษัท ซี.ซี.ที กรู๊ป (1997) จำกัด : 22/1 หมู่ 9 ตำบลบางพระ อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24000

จำหน่ายและขายเครื่องออกกำลังกาย อุปกรณ์ฟิตเนส อุปกรณ์ออกกำลังกาย ราคาถูก