สร้าง ซิกแพค ภายใน 1 เดือน อัพเดท (2024)

สร้าง ซิกแพค ภายใน 1 เดือน อัพเดท (2024)

หากคุณต้องการมี ซิกแพค ที่บ้านและไม่แน่ใจว่าจะออกกำลังกายที่บ้านอย่างไร บทความนี้จะช่วยคุณเอง สร้าง ซิกแพค ภายใน 1 เดือน อัพเดท (2024) ให้ลองทำสิ่งนี้ดู การออกกำลังกายเพื่อสร้างซิกแพ็ค (SIX PACK) นี้ออกแบบมาเพื่อทำให้สำเร็จภายในเวลา 1 เดือน หรือ 30 วัน นั่นเอง!! เราสามารถใช้ เครื่องเล่นหน้าท้อง เพื่อเป็นการเร่งเวลาได้ด้วยเช่นกัน เอาล่ะ อย่างแรกเลยคือมันจะช่วยให้คุณพัฒนากล้ามหน้าท้องให้แข็งแรงขึ้นโดยการฝึกให้พวกเขาในแบบที่ควรจะเป็น ไม่มีฟังก์ชัน Abs เหลืออยู่เมื่อคุณออกกำลังกายตั้งแต่หน้าท้องส่วนล่างไปจนถึงหน้าท้องส่วนบนไปจนถึงหน้าท้องส่วนเฉียงที่เรียกว่า ร่อง 11 นั้นเอง

องค์ประกอบที่สำคัญที่สุดรองลงมาก็คือ มีการวิจัยพบว่าภายในระยะเวลา 1 เดือน (30 วัน) เป็นช่วงเวลาที่สอดคล้องกับบางสิ่งบางอย่างเพื่อที่จะเปลี่ยนให้เป็นนิสัย หรืออาจเรียกได้ว่า มันคือการเปลี่ยนนิสัยของคุณไปเลยก็ว่าได้ในการออกกำลังกายสร้างซิกแพค หากคุณสามารถออกกำลังกายหน้าท้องที่บ้าน ภายในระยะเวลา 1 เดือน คุณจะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงในและวิธีการออกกำลังกายที่อาจติดตัวคุณไปตลอดชีวิต

สร้าง ซิกแพค ภายใน 1 เดือน อัพเดท (2024) 1

อย่างที่กล่าวไปเบื้องต้นเลยครับ อย่าลืมว่าในขณะที่คุณมุ่งมั่นที่จะออกกำลังกาย มุ่งมั่นที่จะสร้างกล้ามหน้าท้อง แต่คุณไม่ได้ดูถูกกาควบคุมเรื่องโภชนาการ ไม่ได้ควบคุ่มเรื่องการกินอาหาร และในการไปถึงจุดที่คุณต้องการ ผมเคยพูดไปหลายครั้งแล้วว่าองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดในการลดน้ำหนักคือการมีแผนโภชนาการที่ดี แผ่นของการกินอาหารที่ดี บริโภคในสิ่งที่ดี นั้นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด คุณต้องกินอาหารเพื่อสุขภาพในขณะที่ยังคงเพลิดเพลินกับอาหารที่คุณกิน หากคุณต้องการลดระดับไขมันในร่างกายให้ต่ำพอที่จะเห็นหน้าท้องของคุณ คุณต้องรู้จักรเรื่องการกิน

ข่าวดีนั้นก็คือระดับไขมันในร่างกายของคุณไม่จำเป็นต้องต่ำเท่าที่คุณคิดไว้เพื่อที่จะมีซิกแพคได้ บางคนสามารถมองเห็นแม้กระทั่งโครงร่างของหน้าท้องทั้งชุดที่ระดับไขมันในร่างกายในช่วงวัยรุ่น

มีการออกกำลังกายหน้าท้องทั้งหมด 6 ท่าในรูปแบบการออกกำลังกายเหล่านี้ โดยเริ่มต้นด้วยการเคลื่อนไหวหน้าท้องส่วนล่างและก้าวหน้าผ่านการออกกำลังกายระดับกลางและเฉียงและจบลงด้วยการเคลื่อนไหวจากบนลงล่างในตอนท้ายเพื่อให้ส่งผลต่อเส้นใยหน้าท้องส่วนบนของคุณเป็นส่วนใหญ่

กุญแจสำคัญในการมีกล้ามหน้าท้องคือคุณต้องทำท่าเหล่านี้ตามจำนวนครั้งหรือช่วงเวลาที่กำหนด หากคุณสามารถพิชิตช่วงของการออกกำลังกายที่กำหนดได้สำเร็จ เพียงรอ 10 วินาทีแล้วเริ่มใหม่อีกครั้ง ทำซ้ำช่วงต่อไปจนกว่าคุณจะไม่สามารถทำซ้ำหรือกำหนดเวลาได้ จากที่นี่ คุณจะเข้าสู่การออกกำลังกายครั้งต่อไปในการออกกำลังกายแบบซิกแพคและทำในลักษณะเดียวกัน

สร้าง ซิกแพค ภายใน 1 เดือน อัพเดท (2024) 2
  • การเล่นท่ายกตัวคล้ายๆตัว W ยก x 5 ครั้ง (หน้าท้องส่วนล่าง)
  • Black Widow Knee Slides x 45 วินาที (หมุนจากล่างขึ้นบน)
  • Butterfly Sit-ups x 10 reps (ระดับกลาง)
  • Corkscrews นั่ง x 45 วินาที (เอียง)
  • Levitation Crunches x 10 ครั้ง (หน้าท้องส่วนบน)
  • Sit-Up Elbow Thrusts x 5 ครั้งในแต่ละข้าง (การหมุนจากบนลงล่าง)

ทั้งหมดนี้จะต้องดำเนินการเพียงครั้งเดียวแล้ววนไปเรื่อยๆ สามารถดูได้จากวีดีโอด้านล่างนี้ แต่จำไว้ว่าคุณอาจทำซ้ำไปซ้ำมาในการการออกกำลังกายแต่ละครั้งได้หลายครั้ง หากคุณสามารถทำซ้ำหรือตามกำหนดเวลาทั้งหมดได้ ในกรณีนี้อีกครั้ง คุณจะต้องพัก 10 วินาทีและทำซ้ำจนกว่าคุณจะไม่สามารถทำตามต่อไปได้

สร้างกล้ามท้องซิกแพคภายใน 1 เดือนได้จริงไหม

ทำได้ แต่ก็นั้นแหละครับ มันขึ้นอยู่กับอาหารการกินและการออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วย แต่ที่สำคัญเลยนะครับ อาหาร เป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกเลย

ใช้เครื่องเล่นกล้ามท้องในการทำได้ไหม

ได้สิครับ ใช้เครื่องเล่นกล้ามท้องในการสร้างกล้ามส่วนนี้ยิ่งเป็นอะไรที่เร็วกว่าการเล่นเองแน่นอน

สามารถเล่นกล้ามท้องเองได้ที่บ้านไหม

ได้ครับ สามารถเล่นตามวีดีโอที่ผมแนบไว้ได้เลย

  • อุปกรณ์นำเข้า หลายเกรดคุณภาพฟิตเนส ให้คุณเลือก
  • สินค้ารับประกันทุกชิ้นส่วน
  • ผ่อนจ่ายได้ตามความสะดวกของลูกค้า
  • บริการออกแบบด้วย ระบบ 3D สมจริง
  • บริการซ่อมบำรุงหลังการขาย ระดับมืออาชีพ
  • บริการจัดส่งทั่วไทย ส่งฟรี กทม ปริมณฑล
  • ให้คำปรึกษาฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

สนใจสอบถามข้อมูล ทางนี้เลย
Facebook : CCT Fitness นำเข้าเครื่องออกกำลังกาย
Tel: 089-750-7380
สนใจชมตัวอย่างสินค้า >> https://goo.gl/maps/RBNaNTLmk8LD3T2A8

บทความล่าสุด
Sam Sulek คือใคร? โปรแกรมการกินยังไง? ตารางการออกกำลังกาย? (2567)

Sam Sulek คือใคร? โปรแกรมการกินยังไง? ตารางการออกกำลังกาย? (2567)

เรามาพูดคุยกับเกี่ยว Sam sulek กันดีกว่าครับ ว่าเจ้าเด็กหนุ่มไฟแรงคนนี้ คือใคร? โปรแกรมการกินยังไง? ตารางการออกกำลังกาย? แซมเล่นกล้ามเนื้อแบบแยกส่วนแบบ 4 วัน โดยเน้นที่หน้าอก (มีไหล่) หลัง ขา และแขน แต่เขาจะเล่นน่องวันเว้นวัน สม่ำเสมอโดยไม่มีวันหยุด

แจก ตารางออกกำลังกาย 5 วันต่อสัปดาห์ สำหรับผู้ชายและผู้หญิง (2567)

แจก ตารางออกกำลังกาย 5 วันต่อสัปดาห์ สำหรับผู้ชายและผู้หญิง (2567)

วันนี้เรา CCTFITNESS มาพูดถึง ตารางออกกำลังกาย กันดีกว่า ไม่ว่าเป้าหมายของคุณคือการลดน้ำหนัก สร้างกล้ามเนื้อ หากคุณต้องการบรรลุเป้าหมายโดยเร็ว โปรแกรม ตารางการออกกำลังกาย ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ วันเลยเราเลยอยากจะมาแจก ตารางออกกำลังกาย 5 วันต่อสัปดาห์ สำหรับผู้ชายและผู้หญิง (2567) ในการออกกำลังกาย เล่นฟิตเนส

คำนวณแคลอรี่ต่อวัน สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย พร้อมโปรแกรม (2567)

คำนวณแคลอรี่ต่อวัน สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย พร้อมโปรแกรม (2567)

วันนี้ผม CCTFITNESS มีโปรแกรมที่ใช้สำหรับการ คำนวณแคลอรี่ต่อวัน มาแนะนำให้ทุกท่านได้ใช้กันนะครับ เหมาะสำหรับผู้หญิงและผู้ชายเลย วิธีการรักษาน้ำหนักให้ดีต่อสุขภาพคือการปรับสมดุลแคลอรี่ที่คุณบริโภคกับปริมาณที่ร่างกายใช้ แต่คุณต้องการกี่แคลอรี่ต่อวันล่ะ? ในแต่ล่ะวันคุณต้องการแคลลอรี่เท่าไหร่? แม้ว่าตัวเลขนี้สามารถคำนวณได้แม่นยำ แต่คุณก็สามารถประมาณค่าที่แม่นยำได้โดยใช้ตัวช่วยที่ผมกำลังจะแนะนำเพื่อใช้สำหรับการคำนวณแคลอรี่

ชุดนี้สำหรับฟิตเนส เปิดฟิตเนสขนาดใหญ่ และสินค้าเป็นเกรด USA ทั้งหมดครับ

ชุดนี้สำหรับฟิตเนส เปิดฟิตเนสขนาดใหญ่ และสินค้าเป็นเกรด USA ทั้งหมดครับ

ชุดนี้สำหรับฟิตเนสเปิดฟิตเนสขนาดใหญ่ และสินค้าเป็นเกรด USA ทั้งหมดครับ ชุดนี้ทั้งหมดได้เครื่องทั้งหมด30ตัวด้วยกันครับ มีทั้งลู่วิ่ง จักรยานนั่งปั่นพิง และเครื่องแมชชีนรวม20ตัวครับ ทั้งหมดนี้ไม่ถึง1.6M ครับและของแถมอีกมากมายรวมแล้วสินค้าที่ท่านจะได้ราวๆ 50ชิ้นครับ สินค้าราคารวมค่าจัดส่งและติดตั้งเรียบร้อยแล้วครับ สินค้าของเราเป็นเกรดฟิตเนสทั้งหมดครับและราคาสินค้าของเราเป็นราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มเรียบร้อยแล้วครับ

อยู่ประเทศญี่ปุ่น จะดูฟุตบอล Premier league ยังไง?

อยู่ประเทศญี่ปุ่น จะดูฟุตบอล Premier league ยังไง?

สำหรับท่านที่มีปัญหาไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น แต่ฟุตบอลดันมาตรงกับวันที่เราไปเที่ยวพอดี วันนี้ผมจะมาแนะนำ แอพพลิเคชั่น (Application) ที่ใช้สำหรับดูบอล premier league ที่ประเทศญี่ปุ่นกันนะครับ นั่งๆอยู่ก็นึกขึ้นได้ว่าเอ่อ ตอนนั้นไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้วดันไปเจอวันเสาร์อาทิตย์พอดี เราดูฟุตบอลยังไงกันหว่า เลยจำได้ว่ามี 3 แอพพลิเคชั่น นี้ที่ตอนนั้นเรามั่วๆอยู่ ไปลองใช้กันเลยดีกว่าครับ

Call

(038)514-093
(038)820-187 ต่อ 104 (Fax.)
(089)750-7380 ( ไนส์ )

Store Information

บริษัท ซี.ซี.ที กรู๊ป (1997) จำกัด : 22/1 หมู่ 9 ตำบลบางพระ อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24000

จำหน่ายและขายเครื่องออกกำลังกาย อุปกรณ์ฟิตเนส อุปกรณ์ออกกำลังกาย ราคาถูก